Bydd OB3 Research yn cefnogi Miller Research yn eu gwerthusiad o Raglen Safonau Recriwtio, Adfer a Chodi Llywodraeth Cymru.
Dyrannodd Llywodraeth Cymru gyllid i ysgolion a lleoliadau gofal plant blynyddoedd cynnar i ddarparu cefnogaeth ychwanegol i blant a phobl ifanc y mae pandemig COVID-19 wedi tarfu fwyaf ar eu haddysg a'u datblygiad.
Er mwyn cefnogi dysgwyr yn ôl i ddysgu, a chydnabod yr amrywiad sylweddol yn y modd yr oedd dysgwyr wedi ymgysylltu â'r gefnogaeth a ddarparwyd yn ystod y cyfnod cau ysgol, ymateb Llywodraeth Cymru oedd neilltuo adnoddau ariannol i greu gallu newydd yn y system (ochr yn ochr â rhaglenni eraill sy'n buddsoddi mewn dysgu proffesiynol, seilwaith digidol, cysylltedd, dyfeisiau a chynnwys i gyfoethogi'r profiadau y mae ysgolion ar gael i ddysgwyr.) Dyluniwyd y gallu ychwanegol hwn i ddarparu cefnogaeth dros dro ychwanegol i ddysgwyr â blaenoriaeth - am un flwyddyn academaidd yn unig i ddechrau - i'w galluogi i ail-ymgysylltu. gyda'r system ysgolion, cyflawni'r dilyniant y mae ganddyn nhw hawl iddo, ac ailadeiladu hyder a gallu dysgu. Lansiwyd y rhaglen o dan is-bennawd Safonau Recriwtio, Adfer a Chodi (RRR).
Bydd yr ymchwil yn darparu tystiolaeth i helpu i lywio penderfyniadau am ymateb parhaus Llywodraeth Cymru i gefnogi ysgolion a lleoliadau gofal plant blynyddoedd cynnar i wella o'r effeithiau aflonyddgar y mae COVID-19 yn eu cael ar ddysgu. Cynhelir y gwerthusiad rhwng Hydref 2021 a Gorffennaf 2022.